TOP 50 + Những câu nói hay về ngôi nhà của mình: NHÀ LÀ...

Nhà là cảm xúc không phải là địa điểm. Từ NHÀ nặng trĩu những yêu thương, ngọt bùi. Những câu nói hay về ngôi nhà của mình dưới đây sẽ khiến trái tim của mỗi chúng ta ấm áp hơn khi nghĩ về nơi đã sinh ra, lớn lên hoặc nơi bạn trở về sau một ngày học tập, làm việc mệt nhọc. 

Những câu nói hay nhất về ngôi nhà của mình 

1. “Nhà là nơi câu chuyện của chúng ta bắt đầu…”
2. "Nhà là nơi khởi đầu của tình yêu, hy vọng và ước mơ."
3. “Điều kỳ diệu ở nhà là cảm giác ra đi thật tuyệt và quay trở lại còn tuyệt vời hơn”.
4. “Nhà là nơi tình yêu được sinh ra, là nơi tạo nên những kỉ niệm, nơi có những người thân thuộc và những tiếng cười không bao giờ dứt”.
5. “Một ngôi nhà được làm bằng gạch và dầm. Nó cũng được tạo nên từ những hy vọng và ước mơ ”.
6. "Nhà không phải là một nơi ... đó là một cảm giác."
7. "Với bạn, tôi là nhà."
8. “Điều tôi yêu thích nhất về ngôi nhà của mình là tôi sẽ sẵn sàng kể về sự tuyệt vời của nó với bất cứ ai”.
9. "Không có gì quan trọng hơn một ngôi nhà tốt, an toàn, bảo đảm."
10. "Nhà là nơi bạn lớn lên muốn rời đi và già đi muốn quay lại."
11. "Không có nơi nào như nhà."
12. "Nơi chúng ta yêu là nhà - nhà mà đôi chân của chúng ta có thể rời đi, nhưng không phải trái tim của chúng ta."
13. “Trong ngôi nhà này… Chúng ta có cơ hội thứ hai. Chúng tôi thành thật với nhau. Chúng tôi có thể mắc sai lầm. Chúng tôi sẵn sàng nói lời xin lỗi. Chúng tôi cố gắng làm mọi việc thật tốt. Chúng tôi ôm nhau. Chúng tôi dối xử tốt nhất với nhau. ”
14. "Cầu mong ngôi nhà của bạn không quá nhỏ để có thể chứa tất cả bạn bè của bạn."
15. "Ngôi nhà sống trong tất cả chúng ta. Đó là một nơi an toàn"
16. “Bạn sẽ không bao giờ hoàn toàn ở nhà nữa, bởi vì một phần trái tim của bạn sẽ luôn ở nơi khác. Đó là cái giá mà bạn phải trả cho sự giàu có của việc yêu thương và hiểu biết mọi người ở nhiều hơn một nơi. "
17. “Hãy chúc phúc cho ngôi nhà khi chúng ta đến và đi. Hãy chúc phúc cho ngôi nhà của chúng ta khi lũ trẻ lớn lên. Hãy chúc phúc cho gia đình của chúng ta khi mọi người tụ họp. Hãy chúc phúc cho ngôi nhà của chúng ta với tình yêu và bạn bè. "
18. “Nhà là nơi trú ẩn khỏi bão - tất cả các loại bão.” - William J. Bennett
19. “Nhà là nơi con người bắt đầu.” –TS Eliot
20. "Cuộc hành trình tuyệt vời nhất sẽ đưa bạn về nhà."
21. " Cuộc sống đưa bạn đến những nơi bất ngờ, tình yêu đưa bạn về nhà."
22. “Hãy theo đuổi ước mơ của bạn nhưng luôn biết con đường sẽ dẫn bạn trở về nhà”.
23. “Có thể lý do khiến bạn không bao giờ có thể về nhà nữa là một khi bạn đã quay lại, bạn không bao giờ có thể rời đi…”
24. “Thật là một điều buồn cười khi trở về nhà. Không có gì thay đổi. Mọi thứ trông giống nhau, cảm thấy giống nhau, thậm chí có mùi giống nhau. Bạn nhận ra điều gì đã thay đổi chính là bạn. ”- F. Scott Fitzgerald
24. "Tôi đã để lại ánh sáng trong trái tim mình khi bạn muốn trở về nhà."
25. “Tôi tin rằng bất cứ nơi nào ước mơ trú ngụ, trái tim gọi đó là nhà. Vì vậy, mong bạn có thể gỡ rối cho bản thân khỏi vòng xoáy của u uất và le lói những suy nghĩ của bạn sẽ đưa bạn trở lại nơi sinh ra chân lý của bạn. " –Dodinsky
26. “Tôi tin rằng cả đời chúng ta đều đi tìm nhà và nếu thực sự may mắn, chúng ta sẽ tìm thấy nó trong vòng tay yêu thương của ai đó. Tôi nghĩ rằng 'cuộc sống đang trở về nhà. " –Anita Krizzan
27. “Về nhà với gia đình khiến công việc trở nên phong phú, dễ dàng và vui vẻ hơn”. –Edie Falco
28. "Tôi sẽ sớm gặp lại bạn và điều đó sẽ tốt hơn bất cứ điều gì khác."
29. “Nó giống như trở về nhà sau một chuyến đi dài. Tình yêu là như vậy đó. Nó giống như trở về nhà vậy ”.
30. “Để biết con đường phía trước, hãy hỏi những người quay lại.” - Châm ngôn Trung Quốc
31. “Trở về nhà với bạn bè với những trái tim yêu thương khiến mỗi ngày đều trở thành một ngày tốt lành!”
32. "Không ai nhận ra rằng nó đẹp như thế nào khi đi du lịch cho đến khi anh ta trở về nhà và ngả đầu trên chiếc gối cũ quen thuộc của mình."
33. “Cảm giác hồi hộp khi trở về nhà chưa bao giờ thay đổi. “
34. “Bất kể bạn là ai hay bạn đang ở đâu, bản năng mách bảo bạn phải về nhà.” - Laura Marney
35. "Không có gì bằng ở nhà cho thoải mái thực sự."
36. “Khi đã đến lúc bạn phải mạo hiểm, đừng để nỗi sợ hãi khiến bạn phải nhìn lại những gì bạn đang bỏ lại phía sau.”
37. "Cảm thấy buồn khi rời đi không có nghĩa là bạn không nên đi."
38. “Tình yêu đứng trên xi măng ướt. Càng ở lâu, càng khó rời đi và không bao giờ có thể buông tay nếu không để lại dấu chân ”.
39. “Mọi người sẽ rời bỏ bạn vào lúc này hay lúc khác, nhưng chính những người quay lại mới là điều quan trọng nhất”.
40. “Bạn rời khỏi nhà để tìm kiếm tài sản của mình và khi bạn có được nó, bạn trở về nhà và chia sẻ nó với gia đình.” - Anita Baker
41. "Nghệ thuật là cách duy nhất để chạy trốn mà không cần rời khỏi nhà."
42. “Gia đình, giống như những cành trên cây, tất cả chúng ta đều phát triển theo các hướng khác nhau nhưng gốc rễ của chúng ta vẫn là một".
43. “We might be miles apart, but I'll always carry you in my heart.”
44. “Bỏ nhà, bỏ quê, bỏ cái quen. Chỉ khi đó, trải nghiệm thường ngày - mua bánh mì, ăn rau, thậm chí nói lời chào mới có thể trở nên mới mẻ trở lại. ”- Anthony Doerr
45. "Bước đầu tiên để sống cuộc sống mà bạn muốn là rời khỏi cuộc sống mà bạn không muốn."
46. "Có những điều tốt đẹp hơn nhiều so với bất kỳ điều gì chúng ta bỏ lại phía sau."
47. "Bỏ lại quá khứ phía sau. Bạn có thể không cảm thấy tốt hơn về nó, nhưng nó sẽ tốt hơn cho bạn ”.
48. “Đừng bao giờ rời khỏi nhà mà không có một nụ hôn, một cái ôm và một lời nói yêu em.”
49. "Đừng rời khỏi nhà mà không có thanh kiếm của bạn - đó chính là trí tuệ của bạn."
50. “Sau khi rời nhà, bạn có thể cảm thấy nhớ nhà, ngay cả khi bạn có một ngôi nhà mới, có giấy dán tường đẹp hơn và máy rửa bát hiệu quả hơn ngôi nhà đó là ngôi nhà của bạn.” - Lemony Snicket

Tóm lại 

Bốn bức tường và một mái nhà trên đầu bạn không phải là cách duy nhất chúng ta định nghĩa từ 'nhà'. Nhà không chỉ là một nơi trú ẩn, đó là nơi chúng ta yêu, đó là nơi chúng ta cảm thấy, đó là nơi chúng ta có thể là chính mình và đó là nơi cuộc sống diễn ra. Chia sẻ cảm giác mà ngôi nhà mang lại cho bạn bằng những câu nói hay nhất và những câu nói truyền cảm hứng vì thực sự không có nơi nào giống như ở nhà.


Sưu tầm:  shutterfly

Nhận xét